Trong thời đại ứng dụng khoa học công nghệ 4.0 như hiện nay thì các dịch vụ trực tuyến đang là công cụ hỗ trợ phổ biến nhất, giúp cho khách hàng chủ động tiếp cận các dịch vụ một cách nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí và thời gian. Dịch vụ điện trực tuyến ra đời nhằm thỏa mãn những điều kiện đó.
Tiến tới hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2020 của Công ty Điện lực Bình Thuận. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến khách hàng các dịch vụ điện trực tuyến của ngành thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Nam (App CSKH EVN SPC, Zalo page EVN SPC, Cổng dịch vụ công Quốc gia), Điện lực Đức Linh - Công ty Điện lực Bình Thuận đã triển khai thực hiện tuyên truyền sâu rộng đến từng hộ dân là khách hàng sử dụng điện thuộc địa bàn Điện lực Đức Linh quản lý.


Hướng dẫn khách hàng cài App CSKH EVN SPC tại phòng giao dịch Điện lực
Xuyên suốt trong nội dung truyền thông đến khách hàng chính là các tiện ích sau khi cài đặt App CSKH EVN SPC, khách hàng sẽ nhận được các thông tin hữu ích như: Thông báo tiền điện, thông báo lịch ngừng giảm cung cấp điện, thông tin giá bán điện, thông tin thanh toán tiền điện, lịch ghi chỉ số. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự tra cứu chỉ số, tra cứu tiền điện, tải hóa đơn, đăng ký mua điện, báo mất điện,…

Tuyên truyền cài App CSKH EVN SPC tại nhà cho khách hàng
Mặc dù công tác tuyên truyền còn gặp nhiều khó khăn do địa bàn quản lý lưới điện trải dài và khách hàng sử dụng điện là đồng bào dân tộc thiểu số chiếm một tỷ trọng không nhỏ, nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, CBCNV Điện lực Đức Linh quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.