Dịch vụ

Quảng bá Tổng đài CSKH và các dịch vụ điện trực tuyến đến khách hàng

  • 12:57 - 26/09/2020
  • 329

 

Hơn 20.000 tờ rơi tuyên truyền quảng bá Tổng đài CSKH và các dịch vụ điện trực tuyến đến tay khách hàng trong tháng 9/2020

 

Nhằm công khai, minh bạch, giúp khách hàng dễ tham gia, dễ giám sát việc CBCNV ngành điện tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về điện, Công ty Điện lực An Giang đang triển khai nhiều giải pháp, tích cực giới thiệu, quảng bá các dịch vụ điện đang được kết nối trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và các loại hình giao dịch trực tuyến khác.

Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực An Giang về việc đẩy mạnh các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến, ngay từ đầu năm Điện lực Tân Châu (ĐLTC) đã triển khai nhiều chương trình tuyên truyền các dịch vụ điện trực tuyến, đặc biệt trong tháng 9/2020 ĐLTC đã in ấn và phát hơn 20.000 tờ rơi quảng bá về Tổng đài CSKH và các dịch vụ điện trực tuyến đến tận tay khách hàng sử dụng điện.

         Để đảm bảo việc tuyên truyền đến khoảng 22.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn do ĐLTC quản lý, bên cạnh việc kết hợp phát tờ rơi với các phiên ghi điện, ĐLTC đã làm việc với các đối tác thu hộ hỗ trợ quảng bá Tổng đài CSKH và tuyên truyền các dịch vụ điện trực tuyến khi khách hàng đến đóng tiền điện; ĐLTC cũng tiến hành treo băng rôn quảng bá Tổng đài CSKH và dịch vụ điện trực tuyến tại trung tâm xã phường, trục giao thông đông người qua lại.

          Qua đợt tuyên truyền giúp khách hàng sử dụng điện  nhận biết được các kênh liên hệ khi cần thiết, qua đó ĐLTC sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Với tất cả những nỗ lực trong công tác triển khai, quảng bá, truyền thông của ĐLTC hy vọng rằng trong thời gian tới Tổng đài CSKH EVN SPC, Cổng DVCQG sẽ là cầu nối điện tử “thực chất, liên tục, hiệu quả” kết nối Chính phủ với người dân, doanh nghiệp trên địa bàn trong việc giải quyết các nhu cầu về dịch vụ công.

 

Võ Thành Phúc - PC An Giang
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan