Thời gian qua, ứng dụng Zalo là công cụ hỗ trợ đắc lực cho Công ty Điện lực Bình Dương trong việc triển khai nhiều tiện ích hướng tới khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian tra cứu và thanh toán tiền điện hàng tháng. Đồng thời, ứng dụng này cũng đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng của Ngành. Qua đó, tạo bước chuyển biến tích cực trong lĩnh vực chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao hình ảnh của ngành Điện trong nhân dân.
Thực hiện lễ ra quân tuyên truyền tại xã Ủy ban Nhân dân xã An Lập
Ngày 31/08/2020, Chi đoàn Điện lực Dầu Tiếng phối hợp với Đoàn Thanh niên xã An Lập, triển khai cài App chăm sóc khách hàng EVNSPC, zalo chăm sóc khách hàng và cài bluezone phòng chống covid trên điện thoại thông minh cho khách hàng khu vực xã An Lập huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương. Với sự hưởng ứng tham gia của 50 bạn đoàn viên thanh niên trực thuộc các phòng Đội Điện lực Dầu Tiếng và 15 đoàn viên xã An Lập phối hợp thực hiện nhằm giúp khách hàng dùng điện trong địa bàn Huyện dễ dàng truy cập thông tin liên quan như: thông tin chỉ số điện, tiền điện hằng tháng, lịch ghi chỉ số, lịch cắt điện và đồng thời hỗ trợ bà con biết cách phòng bệnh covid, phát hiện nguồn bệnh covid xung quanh thông qua ứng dụng bluezone trên điện thoại thông minh.
Thực hiện tuyên truyền và cài app ứng dụng chăm sóc khách hàng đến tại nhà khách hàng
Tại UBND xã An Lập, Ông Phạm Quốc Cường – Bí thư Chi đoàn Điện lực Dầu Tiếng đã phổ biến, phát tờ rơi và hướng dẫn cách cài đặt zalo chăm sóc khách hàng và cách cài đặt bluezone để các bạn đoàn viên tiến hành đến từng nhà khách hàng hướng dẫn chi tiết và cài đặt cho bà con trong khu vực. Mười nhóm các đoàn viên đã đi đến từng hộ gia đình sinh sống dọc theo tuyến đường thuộc địa phận xã An lập, các nhánh rẽ của xã An lập để phát tờ rơi và tận tình hướng dẫn cách cài đặt zalo chăm sóc khách hàng EVNSPC và ứng dụng bluezone. Kết quả chi đoàn đã thực hiện cài đặt được cho 448 khách hàng.
Cuộc trao đổi được bà con trong khu vực đón nhận rất nhiệt tình. Bà con ai ai cũng phấn khởi vì đã có thêm kiến thức về cách truy cập các thông tin về điện, chủ động hơn trong thanh toán tiền điện hàng tháng. Chị Nguyễn Thị Lan – Ấp Bàu Khai cũng chia sẻ: “Ứng dụng này rất dễ cài đặt, sử dụng, giao diện dễ nhìn. Hơn nữa, thông tin luôn được cập nhật và người dùng được thông báo thường xuyên nên rất hay. Thêm vào đó chúng tôi được cài bluezone trên điện thoại để phát hiện được các nguồn bệnh của covid để biết cách mà phòng bệnh! Thật lòng chúng tôi mừng lắm! Xin chân thành cám ơn!“.
Có thể nói, sự nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, ngành Điện lực không chỉ dừng lại ở khâu cung cấp đủ điện mà còn không ngừng nâng cao chất lượng điện năng, mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, tất cả hoạt động của ngành Điện lực đều hướng tới việc tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Ngoài việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu Công ty Điện lực Bình Dương giao cho, đảm bảo cung cấp điện liên tục, dịch vụ ngày càng hoàn hảo..….. Chi Đoàn Điện lực Dầu Tiếng sẽ cố gắng phát huy hơn nữa để góp phần giữ vững, ổn định tình hình chính trị, xã hội và phát triển kinh tế địa phương vì mỗi việc làm, mỗi hành động của đoàn viên chúng ta đều rất có ích cho xã hội và cộng đồng.