Nhằm hướng tới cộng đồng cũng như sự ủng hộ của khách hàng đối với ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Đồng Tháp (PC Đồng Tháp) nói riêng, PC Đồng Tháp tổ chức nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng.
Chương trình Tri ân khách hàng năm 2020 diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2020. Đây là hoạt động thường niên, thiết thực của toàn thể cán bộ, công nhân viên PC Đồng Tháp gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện.
Trong tháng 10 Công ty Điện lực Đồng Tháp phối hợp cùng Tỉnh Đoàn triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng với tổng kinh phí 600 triệu đồng bao gồm các phần việc: Tặng 600 phần quà cho hộ gia đình sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế; tặng 120 xe đạp cho các em học sinh, tiếp sức cho các em đến trường; sửa chữa điện nhà cho 180 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi và tặng quà cho 5 đồn biên phòng, 14 chốt trạm canh gác và UBND 8 xã biên giới.

Song song đó, Công ty Điện lực Đồng Tháp còn triển khai nhiều hoạt động khác trên địa bàn Tỉnh như: vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn, chương trình thắp sáng đường quê, tổng kết chương trình gia đình tiết kiệm điện, phát động các cuộc thi; tổ chức quay số trúng thưởng…Tổng kinh phí cho tất cả các hoạt động tri ân khách hàng năm 2020 trên 1 tỷ đồng.
Có thể thấy rằng, trong những năm qua, ngoài những nỗ lực không ngừng trong đầu tư mở rộng quy mô, cải tạo và nâng cấp lưới điện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã từng bước cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của PC Đồng Tháp. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, PC Đồng Tháp còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng PC Đồng Tháp trong thời gian qua./.