Thực hiện chủ trương số hóa trong sản xuất kinh doanh và Dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), việc chuyển đổi phương thức Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS sang sử dụng hình thức tin nhắn qua ứng dụng App CSKH – ứng dụng Zalo page tạo điều kiện giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc tiếp cận các dịch vụ về điện như thông tin lắp đặt điện kế, thay đổi thông tin chủ thể trong hợp đồng mua bán điện, thông tin về tiền điện, dịch vụ cung cấp điện, …nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với phương châm “ Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta” “ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo”.

Vào ngày 10/10/2020 Công đoàn - Đoàn Thanh niên Điện lực Thủ Dầu Một ra quân thực hiện phong trào hỗ trợ hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng App CSKH - ứng dụng Zalo với phương châm “đến từng ngõ, gõ từng nhà” để hướng dẫn khách hàng. Tham gia chương trình có các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH CĐBP, BCH ĐTN cùng hơn 70 CBCNV cùng triển khai hướng dẫn, kết quả đã cài đặt thành công cho 1.336 khách hàng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nâng cao tinh thần trách nhiệm của CBCNV đối với doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ cho khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin, nhận thông báo từ ngành điện một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ. Góp phần hoàn thành chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật PCBD giao, cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.