Hòa cùng không khí sôi động tại Lễ hội Oóc-Om-Bóc và Đua Ghe Ngo (tục gọi cúng trăng hay lễ đúc cốm dẹp) năm 2020 của dân tộc Khmer, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã thực hiện tổ chức gian hàng Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền tỉnh Sóc Trăng tại Trung tâm Văn hóa Hồ Nước Ngọt từ ngày 25/10/2020 đến ngày 31/10/2020 nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá khách hàng sử dụng Zalo/App CSKH trên thiết bị di động và các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, tư vấn năng lượng mặt trời mái nhà, tuyên truyền tiết kiệm điện năng và an toàn điện,..

Lễ hội Oóc-Om-Bóc của người Khmer Nam Bộ được tổ chức vào giữa đêm rằm tháng 10 âm lịch hàng năm đã trở thành sự kiện thường niên nhận được nhiều quan tâm của các Sở, Ban Ngành nói chung và Công ty Điện lực Sóc Trăng nói riêng. Đây là năm thứ 02 Công ty Điện lực tham gia mở gian hàng tại Lễ hội thể hiện tầm quan trọng cũng như lời tri ân của ngành Điện muốn gửi tới các khách hàng của mình với dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện, tạo nên sự gắn kết, thấu hiểu lẫn nhau giữa khách hàng và ngành Điện.

Tại Hội chợ Công ty Điện lực Sóc trăng thực hiện tuyên truyền quảng bá các dịch dịch điện trực tuyến, số điện thoại của Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001006-19009000, đồng thời thực hiện cài đặt Zalo/App CSKH EVN SPC đến tất cả các khách hàng tham gia trong Hội chợ để nhận được các tiện ích như: Xem và nhận thông báo chỉ số công tơ, tiền điện, nợ tiền điện; xem và nhận thông báo lịch ngừng, giảm cung cấp điện, lịch ghi chỉ số….; Tải hóa đơn điện tử, cung cấp dịch vụ trực tuyến: Đăng ký mua điện, báo mất điện; thông tin giá điện, thay đổi thông tin khách hàng, tham gia vào cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Theo đánh giá chung trong thời gian diễn ra Hội chợ, chất lượng dịch vụ khách hàng được nhiều người dân đồng tình hưởng ứng, thái độ phục vụ của CB.CNV ngành Điện được khách hàng tin tưởng và hài lòng. Công ty Điện lực Sóc Trăng tiếp thu các ý kiến của khách hàng và cũng giải thích nhiều vấn đề chia sẻ những khó khăn của khách hàng, nâng cao hình ảnh của Công ty Điện lực Sóc Trăng trong cộng đồng xã hội./.