Dịch vụ

Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức quay số trúng thưởng chương trình "Cài App ngay, quà liền tay" - Tri ân khách hàng năm 2020

  • 11:02 - 18/01/2021
  • 388

Sáng ngày 30/12/2020, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã tổ chức buổi Lễ quay số trúng thưởng Chương trình “Cài App ngay, quà liền tay” tri ân khách hàng năm 2020. 

Đến dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Liên đoàn Lao động, UBND Phường Phú Thọ và các đoàn thể như: Hội cựu chiến binh, Hội Liên Hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Tỉnh đoàn. Kết quả, chương trình quay số đã chọn được 31 khách hàng trong số khách hàng đã cài App chăm sóc khách hàng (CSKH) và Zalo Page trong thời gian từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 21/12/2020. Sau đó, Ban tổ chức đã quay chọn được 15 giải khuyến khích trị giá mỗi giải 01 triệu đồng, 10 giải 3 trị giá mỗi giải 02 triệu đồng; 5 giải nhì trị giá mỗi giải 5 triệu đồng, các giải thưởng hầu hết rải đều ở tất cả các huyện, thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Khách hàng Nguyễn Phan Phi Vũ ở thị xã Bình Chuẩn, thành phố Thuận An may mắn trúng giải nhất trị giá 10 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 70 triệu đồng.

                                  

                                                    Từ trái sang: Đại diện Sở Công thương, PCBD, Liên đoàn lao động, Sở Thông tin và truyền thông ký xác nhận
                                                                                                kết quả chương trình quay số trúng thưởng “Cài App ngay, quà liền tay”




 

Công bố kết quả chương trình quay số trúng thưởng “Cài App ngay, quà liền tay”

                     Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phan Thanh Lâm - Phó Giám đốc PCBD cho biết đến nay PCBD có hơn 525.000 khách hàng, trung bình hàng năm nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn tỉnh tăng khoảng 12%. Thời gian qua, PCBD đã không ngừng tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, không ngừng cải tiến các dịch vụ để phục vụ khách hàng thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng; cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến; triển khai các ứng dụng trên điện thoại di động như App CSKH; Zalo, qua đó tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc nhận các thông tin về tiền điện, giá điện, lịch mất điện, thông báo các sự cố liên quan về điện…
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng và Kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2020) của PCBD.

 
Nguyễn Thị Hồng Minh - PC Bình Dương
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan