Dịch vụ

Tri ân khách hàng năm 2020

  • 10:57 - 18/01/2021
  • 350

Nhằm tri ân khách hàng năm 2020, Công ty Điện lực Tiền Giang (PC Tiền Giang) đã triển khai nhiều hoạt động với thông điệp “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020” với nhiệm vụ chính là “Cung điện ổn định, đầy đủ, liên tục” với tinh thần , thái độ phục vụ khách hàng “Chuyên nghiệp, biết lắng nghe và luôn cầu thị”; có trách nhiệm với các hoạt động an sinh xã hội.

 

 

Các hoạt động bao gồm:

- Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: sửa chữa điện, lắp đặt điện miễn phí cho 170 các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách (mỗi Điện lực 15 hộ, riêng Điện lực Cai Lậy 30 hộ) với chi phí 300.000 đồng/01 hộ;

- Chương trình “Thắp sáng đường quê” hỗ trợ 750 bóng đèn tiết kiệm điện và ngày công thực hiện tại 03 tuyến đường trên địa bàn các huyện: Tân Phước, Gò Công Tây và Cai Lậy;

- Chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn” có lắp trạm chuyên dùng; gửi thư cảm ơn, tặng lịch, tặng quà tiết kiệm điện đến: khách hàng lớn, các đối tác hỗ trợ Công ty Điện lực Tiền Giang trong các hoạt động SXKD, cha mẹ CBNV ngành điện từ 80 tuổi trở lên;

 

- Chương trình “Hỗ trợ học đường”: phối hợp phòng Giáo dục đào tạo tại địa phương trao 220 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng và 01 phần quà tiết kiệm điện cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi huyện/thị/thành là 20 suất học bổng); thực hiện chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”: phối hợp Hội Phụ Nữ trao 172 phần quà cho phụ nữ nghèo trên địa bàn tỉnh (mỗi xã, phường, thị trấn 01 suất), mỗi suất trị giá 300.000 đồng;

- Tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng (Công ty nhận phụng dưỡng); các gia đình thân nhân CBNV trong ngành Điện thuộc EVNSPC có bố, mẹ là liệt sỹ;

- Chương trình Quay số trúng thưởng chương trình “Cài App ngay, quà liền tay” vào ngày 30/12/2020 với tổng giá trị giải thưởng là 70.000.000 đồng.

Những hoạt động ý nghĩa trên nhằm tri ân khách hàng và thể hiện sự quan tâm của ngành Điện đối với cộng đồng xã hội. Phát huy những thành tích đã đạt được, lãnh đạo và toàn thể CBCNV PC Tiền Giang sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng trong năm 2021 và những năm tiếp theo./.

Trúc Linh - PC Tiền Giang
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan