Dịch vụ

ĐẨY MẠNH TUYÊN TRUYỀN CÁC DỊCH VỤ VÀ THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN TRỰC TUYẾN THỜI COVID

  • 20:08 - 27/06/2021
  • 252


Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến rất phức tạp, sẽ ảnh hưởng lớn đến công tác Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng. Điện lực Thoại Sơn đã thực hiện nhiều giải pháp để vừa hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid – 19.

        Trong đó đẩy mạnh công tác truyền thông vận động khách hàng thực hiện các dịch vụ trực tuyến là một giải pháp được ưu tiên.



Đoàn tuyên truyền chuẩn bị diễu hành các xã và thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn

        Được sự thống nhất của Phòng Văn Hóa Thông Tin huyện Thoại Sơn. Điện lực Thoại Sơn đã tổ chức phối hợp với Chi nhánh Viettel An Giang, Đài Phát thanh huyện tổ chức truyền thông trên địa bàn các xã, thị trấn của huyện, phổ biến, khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt, thực hiện chuyển trả tiền điện qua các hình thức như chuyển khoản, ví điện tử, Website, app CSKH,...

        Tuyên truyền rộng rãi đến đến tất cả các Khách hàng khi có các nhu cầu về  dịch vụ điện, khuyến khích không phải trực tiếp đến Điện lực mà thực hiện các dịch vụ điện qua phương thức điện tử như: app CSKH, Zalo, cổng dịch vụ công, tổng đài CSKH,...để tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn cho khách hàng và tránh lây lan dịch bệnh Covid-19 làm ảnh hưởng đến sức khoẻ cộng đồng./.

                                                                             Huỳnh Tuấn Lộc – ĐL Thoại Sơn.  

Huỳnh Tuấn Lộc - PC An Giang
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan