Hiện nay, các trường hợp lây nhiễm Covid-19 đang gia tăng, xuất hiện tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng. Do đó, Điện lực Mỏ Cày Nam - Công ty Điện lực Bến Tre khuyến cáo Quý khách hàng chuyển sang giao dịch điện tử qua các kênh: cổng dịch vụ công quốc gia, website, email, điện thoại, app CSKH, Zalo,…

Trước tình hình này, việc tăng cường sử dụng các dịch vụ điện tử có ý nghĩa quan trọng giúp Quý khách hàng và nhân viên làm nhiệm vụ tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính phòng, chống được bệnh dịch. Phòng giao dịch khách hàng tập trung tại một cửa có rất nhiều khách hàng đến nộp hồ sơ trực tiếp, việc tiếp xúc quá gần thì nguy cơ lây nhiễm chéo hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, sử dụng dịch vụ điện tử sẽ giúp cho việc phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao.

Với đặc điểm hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp nơi đông người, giao dịch điện tử đang được xem là phương tiện hữu hiệu giúp người dân giảm bớt nỗi lo lây lan dịch bệnh Covid-19 khi cần giải quyết các vấn đề về điện, kể cả việc nhận được thông báo và thanh toán tiền điện trực tuyến nhanh chống, an toàn. Chỉ cần thao tác trên máy tính, smart phone, điện thoại và nhận kết quả tại nhà, đây được xem là bước tiến quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng ngành Điện nói chung và của Điện lực Mỏ Cày Nam nói riêng hướng đến chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh trong đơn vị.
Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, việc đẩy mạnh giao dịch các dịch vụ điện tử càng trở nên quan trọng và cấp bách giúp tổ chức, cá nhân thực hiện mọi lúc, mọi nơi, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí, làm cho hoạt động của các cơ quan doanh nghiệp được minh bạch, hiệu quả./.