Dịch vụ

ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ LONG XUYÊN ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH XÃ HỘI

  • 11:25 - 07/09/2021
  • 217

Thực hiện công văn số 714/UBND-KGVX ngày 17/07/2021 về việc cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg trên phạm vi toàn tỉnh An Giang trong đó có địa bàn Thành phố Long Xuyên phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg. Do đó, để thực hiện và hoàn thành tốt mục tiêu kép, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả. Điện Lực Thành phố Long Xuyên (ĐLLX) đã chủ động lập phương án phòng chống dịch bệnh để đảm bảo nhân sự, tính an toàn trong việc cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ cho việc phát triển kinh tế xã hội và nhu cầu thiết yếu của nhân dân trên địa bàn thành phố.

Qua đó, trong thời gian giãn cách xã hội, ĐLLX không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện theo kế hoạch và không thực hiện cắt điện do khách hàng chưa thanh toán tiền điện, đồng thời lực lượng công nhân tăng cường thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng sửa chữa lưới điện để hạn chế sự cố lưới điện trong khi mùa mưa bảo lại đến.

ĐLLX cũng đã áp dụng công nghệ vệ sinh chuỗi sứ trên đường dây mà không cần phải cắt điện, tăng cường sửa chữa điện nóng, nhằm giảm thiểu thời gian ngừng, giảm cung cấp điện trong sửa chữa, khắc phục sự cố, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng điện của người dân trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, ĐLLX thường xuyên kiểm tra việc cung cấp điện tại các khu vực làm khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố, đảm bảo không xảy ra tình huống mất điện nào.

Caption

 

Ngoài ra, ĐLLX cũng đẩy mạnh tuyên truyền việc ứng dụng công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng, đáp ứng yêu cầu cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4; tăng cường thu tiền qua các tổ chức trung gian, bằng nhiều hình thức, như: chuyển khoản trực tuyến, thẻ ngân hàng, ví điện tử kết hợp với mã QR…;

Trong thời gian này mọi nhu cầu về điện, Quý khách hàng vui lòng thực hiện qua các hình thức giao dịch trực tuyến như sau:

+ Đăng ký qua website Chăm sóc Khách hàng: https://www.cskh.evnspc.vn;

+ Đăng ký qua website Cổng DV công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn;

+ Cài đặt ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (CSKH EVNSPC).

+ Kết nối trang Chăm sóc Khách hàng trên ứng dụng Zalo (TCT Điện lực miền Nam EVNSPC):

+ Gửi email về địa chỉ: cskh@evnspc.vn;

*Khi có nhu cầu thanh toán tiền điện, có thể thực hiện qua các kênh giao dịch sau:

+ Thanh toán qua website: https://www.cskh.evnspc.vn/DichVuTrucTuyen.

+ Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, trích nợ tự động.

+ Thanh toán trực tuyến qua các Cổng thanh toán của các ngân hàng trên Ứng dụng trên thiết bị di động, website của các ngân hàng như:

Lienvietpostbank, ABBank, NamaBank, HDBank, Sacombank, VietinBank, VietcomBank, AgriBank, BIDV, MB, OCB, VIB.

+ Thanh toán qua các ví điện tử: MOMO, Payoo, AirPay, ViettelPay, VNPay, VNPTPay, ZaloPay, VIMO…

- Trường hợp có sự cố mất điện liên hệ Tổng đài 19001006 hoặc 19009000; Email: cskh@evnspc.vn.

Với tinh thần đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định, an toàn trong thời gian giãn cách xã hội là góp phần thành công trong công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới./.

Nguyễn Đình Chương - PC An Giang
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan