Ngày 20/12/2021, Website Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam giao diện mới chính thức ra mắt sẽ mang đến nhiều tiện ích, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu kết nối thông tin với khách hàng sử dụng điện mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, đây là một trong các kênh thông tin chăm sóc khách hàng bao gồm (website, app, email, chatbot, trang EVN SPC trên Zalo,...) được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, sẽ mang đến cho người dùng, khách hàng nhiều trải nghiệm, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, truy cập, tìm kiếm và sử dụng các dịch vụ về điện ở bất cứ nơi đâu, mọi lúc, mọi nơi.
Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
"Đây là một trong những bước tiến chuyển mình mạnh mẽ của EVN SPC hòa mình vào cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời thực hiện tốt chủ đề năm 2021 "Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam" .
Website TTCSKH phiên bản mới với hình ảnh trực quan, công khai, minh bạch, sinh động dễ truy cập, sữ dụng. Khách hàng, người dùng truy cập website qua địa chỉ http://cskh.evnspc.vn
Các tính năng trên website CSKH của EVNSPC:
|