Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhân tháng Tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”
Trong những năm qua, PC Sóc Trăng đã phấn đấu thực hiện đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng (KD&DVKH), tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng nhằm thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng sử dụng điện, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh nhà.
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Công ty luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo từ Tổng công ty Điện lực miền Nam; Tỉnh ủy, HĐND, UBND Tỉnh, các Sở, Ban ngành và chính quyền địa phương trên địa bàn. Đặc biệt là sự hợp tác, thông cảm, chia sẻ và đồng hành của Quý khách hàng sử dụng điện.
Tri ân khách hàng tháng 12 và tháng 01/2022 với Thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, Công ty đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: Tổ chức chương trình quay số trúng thưởng nhằm khuyến khích khách hàng cài app CSKH/Zalo, tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; Chương trình ngành Điện đồng hành cùng trẻ em nghèo, trẻ em bất hạnh (cha mẹ mất do dịch Covid); Trao tặng 20 máy tính bảng chương trình “Đồng hành cùng em đến trường” cho các học sinh nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch Covid-19; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19; giao các Chi đoàn phối hợp huyện Đoàn đến nhà tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, …
Hình 1: Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Hình 2: Trao quà khách hàng may mắn quay số trúng thưởng
Hình 3: Tặng quà khách hàng lớn nhân tháng Tri ân khách hàng
Những hoạt động Tri ân khách hàng, hướng về cộng đồng của ngành điện với mong muốn thể hiện trách nhiệm xã hội, đồng hành cùng người dân khách hàng vượt qua đại dịch, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm./.