Dịch vụ

HƯỚNG TỚI 68 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH ĐIỆN, CÔNG TY ĐIỆN LỰC LONG AN ĐÃ CÓ NHỮNG HOẠT ĐỘNG GÌ?

  • 14:38 - 14/12/2022
  • 88

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Công ty Điện lực Long An đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động tri ân khách hàng với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Mục tiêu “khách hàng là trọng tâm”, thời gian qua Công ty Điện lực Long An không ngừng nỗ lực triển khai các ứng dụng chuyển đổi số để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời và tốt nhất. Tính đến nay, Công ty đã triển khai thực hiện 100% tiếp nhận thông tin các dịch vụ về điện theo hình thức trực tuyến qua cổng dịch vụ công quốc gia, website trung tâm chăm sóc khách hàng (cskh.evnspc.vn), qua các app/zalo CSKH, Tổng đài 19001006/19009000…. để tiếp nhận yêu cầu và thực hiện dịch vụ theo yêu cầu khách hàng.

Thời gian qua Công ty Điện lực Long An triển khai đến tất cả đơn vị hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng app cskh, zalo tận nhà khách hàng. Việc cài đặt ứng dụng app cskh trên điện thoại giúp khách hàng thuận tiện trong việc kiểm soát điện năng tiêu thụ hàng ngày, thông tin chỉ số, hóa đơn minh bạch trong thanh toán tiền điện. Đặc biệt giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, tiếp cận quy trình cung cấp điện một cách thuận tiện, rõ ràng, công khai, minh bạch và giám sát được quá trình thực hiện của ngành điện.

Từ tháng 11/2022 đến nay, Công ty Điện lực Long An chỉ đạo các Điện lực triển khai thực hiện các hoạt động nhằm Tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Long An. Trong đó chú trọng tập trung các hoạt động hướng đến chăm sóc khách hàng như: Nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất trong những tháng cuối của năm 2022; hỗ trợ hơn 70 khách hàng là các hộ gia đình, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, thực kiểm tra hệ thống điện miễn phí để khách hàng sử dụng điện an toàn, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm một cách hiệu quả; Với các khách hàng thuộc điện khó khăn, gia đình chính sách Công ty thực hiện hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng và thay mới hệ thống điện sau công tơ với chi phí thực hiện gần 140 triệu đồng; Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 57 khách hàng lớn ngoài sinh hoạt đã đồng hành cùng Điện lực trong thời gian qua như: Lau chùi sứ, sơn lại máy biến áp, vệ sinh trạm, xử lý các mối nối hở, tiếp xúc kém…; Lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng bằng điện mặt trời với hơn 5 km đường dây, 100 bóng đèn trãi dài trên khắp các đường quê nông thôn trên địa bàn Tỉnh, góp phần cùng địa phương xây dựng văn minh đô thị, thôn xóm.

Trong chương trình Tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Long An chú trọng các hoạt động an sinh xã hội như thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách với kinh phí hoạt động gần 140 triệu đồng. Cụ thể vừa qua Điện lực Thủ Thừa đã phối hợp cùng UBND xã Long Thạnh huyện Thủ Thừa góp sức xây dựng nhà ở cho ông Trần Văn Tứ sinh năm 1952 có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. 

Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Long An qua mỗi năm, qua đó thể hiện tinh thần Tri ân, chia sẽ của ngành điện đến khách hàng và mong muốn tiếp tục đồng hành cùng địa phương và khách hàng mọi lúc mọi nơi./.

Một số hình ảnh hoạt động:

Ảnh trao tặng nhà cho ông Trần Văn Tứ tại xã Long Thạch huyện Thủ Thừa
Ảnh CBCNV Điện lực Long An thực hiện công trình thắp sáng đường quê
Công trình Thắp sáng đườngquê

 

Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng lưới điện để ngăn ngừa sự cố

 

Hỗ trợ khách hàng tại nhà trong việc cài đặt ứng dụng CSKH
Võ Khắc Hoàng Danh - PC Long An
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan