Dịch vụ

NGÀNH ĐIỆN MIỀN NAM TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA TRONG 2 THÁNG CUỐI NĂM

  • 17:23 - 20/12/2022
  • 192

Kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, 21-12-1954 – 21-12-2022, nhiều đơn vị thuộc Điện lực miền Nam - EVNSPC, đã và đang triển khai “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng xã hội. Các hoạt động chú trọng việc triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện của khách hàng để bảo đảm việc sử dụng điện được an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các khách hàng doanh nghiệp; Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Đối với các hoạt động an sinh xã hội, EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, có chính sách hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, các gia đình chính sách. Đồng thời, các đơn vị kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, tổ chức “Tuần lễ hồng” – hiến máu nhân đạo. Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với ngành điện thực hiện điều chỉnh phụ tải tại một số thời điểm khó khăn trong năm 2022; Sửa chữa, lắp đặt mới miễn phí hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo và gia đình chính sách.

#triankhachhang #tuanlehongEVN#suachuamienphi N

Nguồn: Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện

 

- - Ban TT EVNSPC
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan