Về chúng tôi

Công ty Điện lực Tiền Giang – Tri ân khách hàng năm 2018

  • 09:32 - 17/01/2019
  • 367

Chương trình tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Tiền Giang với thông điệp “Chuyên nghiệp- Hiệu quả” nhằm thể hiện sự đồng cảm, sẵn sàng phục vụ, tích cực, tham gia các hoạt động xã hội, phục vụ cộng đồng.

Với thông điệp nêu trên, Công ty Điện lực Tiền Giang đã tổ chức rất nhiều hoạt động như thay đèn, sửa chữa điện cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh với chi phí là 300.000 đồng/hộ; thay đèn, sửa chữa điện cho 05 trường tiểu học trên địa bàn các huyện Cái Bè, Cai Lậy, Mỹ Tho, Gò Công Tây, Gò Công Đông với chi phí 2 triệu đồng mỗi trường; tổ chức Hội nghị khách hàng tại 10 Điện lực nhằm lắng nghe ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn vào tháng 11/2018; gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện trong thời gian qua đối với 742 khách hàng lớn; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 50 khách hàng lớn tại 10 Điện lực trực thuộc;

Ngoài ra, Công ty Điện lực Tiền  đã trao 220 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng góp phần san sẻ khó khăn cho những gia đình chính sách, hộ nghèo và phụ nữ nghèo trên địa bàn tỉnh trong dịp tết sắp đến.

Một số hình ảnh hoạt động tri ân khách hàng:

   

Thay bóng đèn cho trường học và tặng quà cho hộ nghèo




Lễ trao giải “Gia đình tiết kiệm điện năm 2018” và quay số trúng thưởng

Giải Đặc Biệt 20.000.000 đồng

 

 

Bùi Nguyễn Trúc Linh - PC Tiền Giang
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan