Trang chủ Khoa học kỹ thuật Đề tài - Sáng kiến
 

Ứng dụng công nghệ trong quản lý thực thi văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị

Nằm trong kế hoạch CNTT năm 2019 của Tổng công ty Điện lực miền Nam đề ra, EVN SPC đã không ngừng cải tiến, cải cách thủ tục hành chính trong quản lý điều hành đơn vị, trong đó quá trình thực thi VHDN cũng được đưa vào cải cách hành chính nhằm hệ thống hóa trong hoạt động SXKD từ cấp Tổng công ty đến cơ sở.

Tổng công ty Điện lực miền Nam đã xây dựng và vận hành modules theo dõi, chấm điểm thực thi VHDN tích hợp trên phần mềm HRM từ năm 2017. Đền nay, EVN SPC đã xây dựng nâng cấp mở rộng modules theo dõi, chấm điểm thực thi VHDN đến cấp phòng/ ban đơn vị và từng người lao động tại đơn vị. EVN SPC đã tiến hành khảo sát thực tế tại Công ty Điện lực Sóc Trăng ngày 26/3/2019 để ghi nhận ý kiến, yêu cầu từ cấp cơ sở, người lao động để phân tích, hệ thống hóa các thủ tục hành chính sang điện tử. Đây là một trong những giải pháp cải cách hành chính góp phần nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí, ứng dụng công nghệ trong điều hành quản lý doanh nghiệp.

Nhiều ý kiến của CB.CNV Công ty Điện lực Sóc Trăng đã đề nghị đến đoàn khảo sát nhằm cụ thể hóa công tác chấm điểm thực thi Văn hóa doanh nghiệp được thiết thực hơn. Kết quả chấm điểm Văn hóa doanh nghiệp  phản ánh được thực tế việc thực thi Văn hóa doanh nghiệp.

 

Việc chấm điểm Văn hóa doanh nghiệp trên HRM tiện ích hơn, tiết kiệm thời gian (hạn chế báo cáo giấy), ngoài ra còn giúp Công ty có thể kiểm soát được việc thực thi Văn hóa doanh nghiệp của các đơn vị hàng tháng góp phần cùng doanh nghiệp thực thi Văn hóa song song gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn.

 

Phương Trúc - PC Sóc Trăng
Đánh giá bài viết:
  • Tags
In      Trở về
 
Các Đề tài - Sáng kiến đã đưa
   Hiệu quả "Giải pháp phối hợp thi công sửa chữa lưới điện" tại PC Tây Ninh (14:51 - 19/02/2019)
   "Bọc hóa" lưới điện: Giải pháp hạn chế sự cố về điện (10:29 - 17/12/2018)
   Sáng kiến: “Giải pháp bó gọn ống lắp đo đếm trên trụ” (15:51 - 22/11/2018)
   Điện lực Xuyên Mộc với giải pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện (14:48 - 18/07/2018)
   Sản phẩm hữu ích phục vụ ngành điện (13:14 - 02/05/2018)
   Tái cấu trúc và bọc hóa lưới điện 22kV để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện (13:46 - 18/04/2018)
   Giải pháp “Chẩn đoán - phòng ngừa góp phần giảm thời gian cắt điện” (10:59 - 12/04/2018)
   Hiệu quả bước đầu công tác Chăm sóc khách hàng qua ứng ụng Zalo (13:58 - 11/04/2018)
   Giải pháp xác định nhanh, đúng thứ tự pha của lưới điện (17:35 - 28/02/2018)
   Ứng dụng công nghệ thông tin quản lý cáp quang và kênh truyền trong Tổng công ty điện lực miền Nam (14:58 - 12/01/2018)
   Cải tiến La+Fco thành bộ chống sét van Hotline (08:42 - 03/01/2018)
   Sáng kiến “Gia công nắp che tụ bù hạ áp lắp cố định ngoài trời” (16:33 - 30/11/2017)
   Nghiên cứu áp dụng dụng cụ nối tắt FCO/LBFCO, RES trong Công ty Điện lực Ninh Thuận (14:36 - 14/11/2017)
   11 sáng kiến được công nhận cấp Tổng công ty (15:19 - 30/10/2017)
   Sáng kiến “tạo quy cách ty neo trung áp” (09:17 - 24/10/2017)

Đầu trang